กิจกรรม(Activity)
ตรวจสอบทบทวน(Self-Test)
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค(The Stake's Congruence Contingency Model)
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม(Stufflebeam)
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์(Tyler)
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์(Hammond)
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส(Provus,Discrepancy Evalution model)
ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
ความหมายของการประเมินหลักสูตร
จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
ระยะของการประเมินหลักสูตร
สรุปองค์ความรู้ Powerpoint บทที่10 การประเมินหลักสูตร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น