สัปดาห์ที่12


กิจกรรม(Activity)

ตรวจสอบทบทวน(Self-Test)

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค(The Stake's Congruence Contingency Model)

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม(Stufflebeam)

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์(Tyler)

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์(Hammond)

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส(Provus,Discrepancy Evalution model)

ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร

ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร

ความหมายของการประเมินหลักสูตร

จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร

ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร

ปัญหาในการประเมินหลักสูตร

ระยะของการประเมินหลักสูตร



สรุปองค์ความรู้ Powerpoint บทที่10 การประเมินหลักสูตร





















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น